Thứ năm, 30 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Dịch vụ công"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Sức trẻ tiên phong chuyển đổi số
Với tinh thần tuổi trẻ năng động, ứng dụng công nghệ, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh đã tích cực tham gia công tác phối hợp thực hiện Đề án 06
Xây dựng nhiều mô hình hay trong cải cách hành chính
Năm 2024, huyện Dầu Tiếng tiếp tục chủ động đẩy mạnh kế hoạch cải cách hành chính, nỗ lực xây dựng nhiều cách làm hay trong giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân, nhất là triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến
TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức ra mắt hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công và tổng đài hotline
Sáng 23-1, tại Chi nhánh Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thủ Dầu Một, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt và giới thiệu hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công và tổng đài...
Phát huy hiệu quả mô hình “Thứ 2 không viết, thứ 6 không tiền mặt”
Nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thị trấn Tân Bình đã thực hiện mô hình “Thứ 2 không viết, thứ 6 không tiền mặt”. Mô hình triển khai được 8 tháng và nhận được phản hồi tích cực từ người dân.
Huyện Dầu Tiếng: Tích cực tuyên truyền về cải cách hành chính
Năm 2024, huyện Dầu Tiếng đã xây dựng các nội dung tuyên truyền về cải cách hành chính lồng ghép trong 20 chuyên đề, chuyên mục, chương trình với tổng số lượng tin, bài đã thực hiện là 110 tin, bài các loại
Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND TP.Dĩ An: Phát huy vai trò, nâng cao hiệu quả công tác tham mưu
Hôm qua (14-1), Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND TP. Dĩ An đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2025-2030.
Hơn 90% dữ liệu đất đai được cập nhật
Năm 2024, Bình Dương đã hoàn thành các chỉ tiêu về rà soát, cập nhật dữ liệu lên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
Dầu Tiếng: Cải cách hành chính phục vụ nhân dân
Trong năm 2024, huyện Dầu Tiếng đã có nhiều cố gắng nỗ lực trong công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức.
TP.Dĩ An: Giải quyết kịp thời khó khăn, bảo đảm tiến độ công trình trọng điểm
Sáng qua (7-1), đoàn lãnh đạo TP.Dĩ An do ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, làm Trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực địa một số dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố.
Bình Dương: Hoàn thành các chỉ tiêu rà soát, cập nhật dữ liệu trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Năm 2024, Bình Dương đã hoàn thành các chỉ tiêu về rà soát, cập nhật dữ liệu trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Kết quả, 100% hội viên các tổ chức chính trị - xã hội
Nhiều dấu ấn trong công tác giải quyết thủ tục hành chính trên nền tảng số
Năm 2024, Bình Dương xác định cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số tiếp tục là khâu đột phá trong triển khai thực hiện kế hoạch cải cách hành chính.
Tân Uyên: Phát huy lợi thế, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ
Năm 2024, TP.Tân Uyên đã phát huy lợi thế về giao thông, kinh tế, tăng cường giao thương, vận chuyển hàng hóa luân chuyển đi các tỉnh, mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực thương mại dịch vụ.
Hơn 8.500 trường hợp đăng ký xe toàn trình bằng dịch vụ công trực tuyến
Theo Thông tư 28/2024/TT-BCA của Bộ Công an về đăng ký xe bằng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, người dân ở tại nhà có thể đăng ký xe, bấm biển số, không phải mang xe đến cơ quan công an...
Phát triển kinh tế gắn với chuyển đổi số
Để phát triển đúng định hướng, TP.Thủ Dầu Một đang xây dựng một đô thị kết hợp giữa phát triển thương mại - dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp đô thị công nghệ cao
Trung tâm Phục vụ Hành chính công huyện Dầu Tiếng: Không để người dân chờ đợi lâu
“Nhanh chóng, tích cực, chuyên nghiệp, hiệu quả, dân nhờ…” là điều chúng tôi ghi nhận được từ người dân khi đến Trung tâm Phục vụ Hành chính công huyện Dầu Tiếng.
Bình Dương thực hiện đơn giản hóa thủ tục hành chính về lĩnh vực cư trú
Với phương châm“Lấy người dân làm trung tâm, là chủ thể trong việc triển khai thực hiện Đề án 06”, tỉnh Bình Dương đã triển khai thực hiện thí điểm thành công việc khai thác cơ sở dữ liệu đất đai...
Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công
Nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng ứng dụng số trên điện thoại thông minh, cán bộ, công chức và đoàn viên thanh niên phường Đông Hòa đã tích cực ra quân thực hiện chiến dịch hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công và các ứng dụng số.
Thanh toán không dùng tiền mặt - Hướng tới dịch vụ công hiện đại
Thực hiện theo Văn bản số 302/STTTT-CNTT&BCVT ngày 28-3-2023 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt
Đến năm 2025, tối thiểu 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý hoàn toàn trực tuyến
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 434/TB-VPCP về Kết luận Hội nghị chuyên đề về “Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến” của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Giải quyết gần 3.000 hồ sơ dịch vụ công
Từ đầu năm 2024 đến nay, UBND phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận và giải quyết 2.947 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công (DVC) của tỉnh